Có gian hàng của riêng bạn cho phép bạn tự do tạo bầu không khí của riêng mình, sử dụng các sản phẩm ưa thích, và làm việc theo khung giờ của riêng bạn.
Ưu điểm của việc thuê gian hàng:
Giờ làm việc của riêng bạn: Khi thuê một gian hàng tại một thẩm mỹ viện, bạn có quyền độc lập và kiểm soát giờ làm việc cũng như lịch trình của mình nhiều hơn so với một người là nhân viên. Bạn có thể quyết định sẽ tiếp nhận bao nhiêu khách hàng và khi nào tiếp khách, đồng thời có quyền tự do làm việc theo tốc độ của riêng mình.
Tiềm năng thu nhập cao hơn: Thuê một gian hàng so với làm nhân viên thường có nghĩa là tiềm năng thu nhập cao hơn. Điều này là do bạn có khả năng đặt giá và lịch trình của riêng mình, đồng thời bạn có thể giữ lại tất cả thu nhập từ các dịch vụ này, trừ đi tiền thuê gian hàng. Bạn có thể tạo dựng khách hàng thường xuyên trung thành, và từ đó có thể dẫn đến tăng thu nhập.
Độc lập: Với tư cách là người thuê gian hàng, bạn được phép đưa ra các quy tắc của riêng mình trong gian hàng của mình miễn là bạn tuân theo các hướng dẫn của tiệm. Bạn có thể tạo không gian và bầu không khí của riêng mình, đặt giờ của riêng bạn, và sử dụng các sản phẩm bạn thích.
Quyền sở hữu doanh nghiệp: Việc thuê một gian hàng tại một thẩm mỹ viện cho phép bạn có công việc kinh doanh của riêng mình mà không cần chi phí khởi đầu cao để mở một thẩm mỹ viện của riêng bạn. Bạn có tiềm năng xây dựng thương hiệu của riêng mình nếu bạn muốn làm như vậy.
Làm việc với tư cách là một nhân viên có thể mang lại cho bạn những lợi ích, chẳng hạn như bảo hiểm y tế, và ở trong một môi trường mở cho phép bạn giao tiếp xã hội nhiều hơn.
Nhược điểm của việc thuê gian hàng:
Chi phí chung: Thuê một gian hàng thì có chi phí chung mà một nhân viên không có, bởi vì nó đi kèm với các hóa đơn như tiện ích, chi phí sản phẩm, và tiền thuê nhà ga.
Không có thu nhập đảm bảo: Vì với tư cách là người thuê gian hàng, bạn dựa vào hoạt động tiếp thị và nhóm khách hàng của chính mình để có thu nhập, doanh nghiệp của bạn dễ bị biến động về thu nhập. Điều này có thể bao gồm khó khăn trong việc giữ chân khách hàng hoặc thu hút khách hàng mới, điều này có thể dẫn đến thu nhập thấp hơn vào những thời điểm nhất định.
Không có lợi ích: Là người thuê gian hàng, bạn không đủ điều kiện để nhận các lợi ích do thẩm mỹ viện cung cấp như bảo hiểm y tế, nghỉ phép có lương, và các đặc quyền khác đi kèm với việc trở thành nhân viên.
Cô lập: Với tư cách là người thuê gian hàng, bạn có thể bỏ lỡ các sự kiện của tiệm, các buổi đào tạo, hoặc các cơ hội khác mà nhân viên có thể nhận được. Bạn cũng sẽ thiếu tình bạn thân thiết và sự hỗ trợ của một nhóm, điều mà có thể mang lại lợi ích cho bạn, chẳng hạn như đồng nghiệp hỗ trợ khách hàng của bạn trong trường hợp bạn bị ốm hoặc cho phép bạn đi nghỉ.
Thanh toán cho Dịch vụ: Người thuê gian hàng sẽ phải sắp xếp với ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng để nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc bạn có thể phải trả phần trăm giao dịch bằng cách sử dụng các thỏa thuận ngân hàng của tiệm.
Giữ hàng tồn kho: Nếu bạn thuê một gian hàng, bạn sẽ phải mua tất cả nguyên vật liệu và công cụ của mình, đồng thời bạn sẽ chịu trách nhiệm duy trì một lượng hàng tồn kho đầy đủ để bạn luôn có sẵn mọi thứ cần thiết để phục vụ khách hàng của mình. Ngoài chi phí của những tài liệu này, bạn sẽ phải dành thời gian tạo một hệ thống để theo dõi những gì bạn có, cũng như thời gian để sắp xếp lại các tài liệu của bạn trên cơ sở khi cần thiết.
Login
Accessing this course requires a login. Please enter your credentials below!